Sự Kiện

Với niềm đam mê kinh doanh, cây kéo trẻ tài năng Anh Đức đang từng bước trở thành một doanh nhân thành công trong ngành tóc. Tuy mới chỉ 25 tuổi nhưng anh đã làm chủ 2 salon lớn tại Bắc Ninh. 

 

Với anh một salon tóc cũng giống như doanh nghiệp, muốn thành công thì bên cạnh việc xây dựng thương hiệu cần kết hợp phát triển nhân hiệu.

Để thành công cần "Xây dựng thương hiệu kết hợp phát triển nhân hiệu"

Anh chia sẻ: "Tạo dựng một thương hiệu uy tín là điều không hề dễ dàng, đó là cả một chặng đường nỗ lực phấn đấu. Một thương hiệu có thể tồn tại và phát triển được hay không là do niềm tin từ khách hàng, chính vì vậy cách xây dựng thương hiệu bền vững nhất là xây dựng UY TÍN với khách hàng. Tại 2 cơ sở của mình tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nói không với các sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc.

 

NTMT Đức Henry luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lắng nghe và tôn trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng, đó là nguồn thông tin vô cùng quý giá giúp salon hiểu được khách hàng cần gì từ đó đưa ra những dịch vụ phù phợp.

"Luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến đóng góp của khách hàng".

Những nụ cười mãn nguyện, những feedback cảm ơn của khách chính là món quà lớn nhất dành cho Salon Đức Henry

Hỏi đáp hoặc bình luận

Gửi bình luận

0
  • Chưa có bình luận nào